Aoura Travel được thành lập bởi một nhóm bạn có niềm đam mê du lịch. Sau hàng trăm chuyến đi đến những vùng đất khác nhau ở Đông Dương trong những ngày còn trẻ, chúng tôi quyết định thành lập Aoura Travel để chia sẻ với những người yêu du lịch khác những trải nghiệm tương tự hoặc thậm chí tuyệt vời hơn. Trụ sở chính của Aoura Travel đặt tại Hà Nội, thủ đô của Việt Nam. Đội ngũ của chúng tôi gồm những du khách nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay tại các nước Đông Dương.

Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi là cung cấp cho mọi khách hàng một chuyến đi phù hợp và các chuyến tham quan trọn gói riêng . Chúng tôi lắng nghe mong muốn của bạn và cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu của bạn để đảm bảo rằng mọi du khách đều có thể nhìn thấy vẻ đẹp của Đông Dương bằng chính đôi mắt và cách riêng của mình.
Hãy cùng Aoura Travel khám phá đất nước tuyệt vời này nhé!

Tại sao chọn chúng tôi

Chúng tôi là những người yêu thích du lịch

Trước khi làm chuyên gia tư vấn du lịch, chúng tôi đã không ngần ngại mà tự do lang thang khắp các nước ở Đông Dương, trong đó có Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar. Chúng tôi đã dành hàng ngàn ngày để khám phá mọi ngóc ngách của vùng đất, ngủ vô số đêm tại các nhà trọ địa phương, gặp gỡ hàng trăm dân tộc khác nhau và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời với họ. Từ tất cả những trải nghiệm này, giờ đây chúng tôi rất vui được chia sẻ với các bạn về Đông Dương những phong cảnh ngoạn mục, nền văn hóa cổ xưa và đặc biệt là người dân địa phương thân thiện và mến khách.

Đừng ngần ngại đặt tour du lịch của chúng tôi!

Các chuyến du ngoạn phong phú

Kinh nghiệm thực địa và mạng lưới đối tác của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp nhiều chuyến du ngoạn. Chúng tôi tự hào có một mạng lưới rộng khắp các nhà cung cấp và đối tác địa phương, những người có thể thực hiện nhiều chuyến tham quan đa dạng. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng chất lượng dịch vụ của mình được cải thiện đáng kể để mọi du khách sẽ không phải hối hận khi lựa chọn chúng tôi.

Định giá trực tiếp và đóng góp địa phương

Chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình là phát triển du lịch một cách bền vững, không chỉ mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương mà còn cho môi trường.

Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp: nhiệt tình, hiểu biết và sẵn sàng

Một trong những thế mạnh lớn nhất của chúng tôi là hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Họ hoặc đã làm việc trong ngành du lịch nhiều năm hoặc đã được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp để trở thành một hướng dẫn viên du lịch giỏi.

Dịch vụ khách hàng 24/7

Trước, trong hoặc sau chuyến du lịch và lưu trú của bạn, chúng tôi sẵn sàng đảm bảo rằng bạn sẽ có một chuyến đi khó quên đến Đông Dương. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và thực sự đánh giá cao mong muốn, phản hồi và đề xuất của bạn, vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!

Lời từ người sáng lập

Vic NGUYỄN – Giám đốc sản phẩm

Sau khi học ở Pháp năm 2001, tôi làm hướng dẫn viên du lịch trên hầu hết các tuyến đường của các nước Đông Dương, sau đó làm giám đốc sản phẩm cho nhiều công ty du lịch. Năm 2002, tôi đồng hành cùng những khách hàng đầu tiên của mình đến Việt Nam và Vân Nam (Trung Quốc), sau đó đến Lào vào năm 2010 và Campuchia vào năm 2012. Dấu chân của tôi đã có mặt trên mọi ngóc ngách của Đông Dương để khám phá mọi miền đất nước ở đây. Năm 2019, tôi quyết định thực hiện một dự án đã ấp ủ từ lâu: đó là đồng sáng lập Aoura Travel, một công ty tiên phong trong lĩnh vực du lịch theo yêu cầu, tập trung vào chất lượng dịch vụ, các chuyến đi theo chủ đề và những trải nghiệm ngoài lề.

Các bộ phận của Aoura Travel

  • Vic NGUYỄN – Giám đốc sản phẩm

  • Vic NGUYỄN – Giám đốc sản phẩm

  • Vic NGUYỄN – Giám đốc sản phẩm

  • Vic NGUYỄN – Giám đốc sản phẩm

  • Vic NGUYỄN – Giám đốc sản phẩm

Hướng dẫn chuyên môn

  • Lê Hậu

  • Lê Hậu

  • Lê Hậu

  • Lê Hậu

  • Lê Hậu